***fallow updated ... కృపామయుడు మహోన్నతుడు సర్వోన్నతుడు ఆశ్చర్యకరుడు మహిమాస్వరూపుడు నా యేసురాజు నా స్తుతిపాత్రుడు నా నిరీక్షణ జ్యొతిర్మయుడు శ్రీమంతుడు మహనీయుడు సర్వాంగసుందరుడు పరాక్రమశాలి అనంతస్తొత్రార్హుడు స్తుతి ఆరాధన ప్రభు గీతారాధన ఆత్మానుబందం దయాకిరీటం కృపామృతం శాశ్వత కృప ఆరాధన పల్లకి స్తోత్రాంజలి యేసయ్య దివ్యతేజం***

BRO YESANNA - Hosanna Ministries -2014 SATVIKUDAA Nirmala Hrudayudu




సాత్వీకుడా దీనులను కరుణించే నా యేసయ్య
సమ్మతి కలిగిన మనస్సుతో నిమ్మళముగా నేను బ్రతుకుటకు
సమృద్ది అయిన కృపతో నింపుము
నిత్యము నీ సన్నిధిలో నన్ను నిలుపుము


ఈర్షా ద్వేషాలతో పాడైన పుడమిపై
నిలువ నీడ కరువై శిలువపై ఒంటరయ్యావు
అల్పకాల శ్రమలకే అలసిన నా హృదయములో
సహనము కలిగించి నడుపుము నను తుది వరకు

కలతల కెరటాలలో నా తోడుగా నిలిచావు
ఉప్పొంగిన సంద్రమే నిమ్మలమై మౌనమూనింది
గుండెలో నిండిన స్తుతి నొందే పూజ్యుడా
మమకారపు గుడిలో నిన్నే కొలిచెదనయ్య

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Telugu One Faith Visitors

Followers