***fallow updated ... కృపామయుడు మహోన్నతుడు సర్వోన్నతుడు ఆశ్చర్యకరుడు మహిమాస్వరూపుడు నా యేసురాజు నా స్తుతిపాత్రుడు నా నిరీక్షణ జ్యొతిర్మయుడు శ్రీమంతుడు మహనీయుడు సర్వాంగసుందరుడు పరాక్రమశాలి అనంతస్తొత్రార్హుడు స్తుతి ఆరాధన ప్రభు గీతారాధన ఆత్మానుబందం దయాకిరీటం కృపామృతం శాశ్వత కృప ఆరాధన పల్లకి స్తోత్రాంజలి యేసయ్య దివ్యతేజం***

BRO YESANNA - Hosanna Ministries - YESAIAH DIVYA TEJAM - yesayya nanu korukunna




యేసయ్య ! నను కొరుకున్న నిజస్నేహితుడా
నీ యవ్వన రక్తము కార్చి - నీ ప్రేమ ప్రపంచంలో చేర్చినావు
నిను వీడి జీవింప నా తరమా
నిను ఆరాధింప నా బలమా !
మది మందిరాన కొలువైన నా వరమా !!

నా పూర్ణ హ్రుదయముతో నిన్ను వెదికితిని
నీ ఆజ్ఞలను విడిచి - నన్ను తిరుగనియ్యకుము
దైర్యమునిచ్చే - నీ వాక్యములో
నీ బలము పొంది - దుష్టుని ఎదిరింతును !! యేసయ్య !!

నా గురి గమ్యమైన నిను చేరిటకు
ఈ లోక నటనలు చూచి - నన్ను మురిసిపోనివ్వకు
పొందబోవు -బహుమానమునకై
నా సిలువను మోయుచు - నిను వెంబడించెదను !! యేసయ్య !!

నీ సంపూర్ణ సమర్పణయే - లోక కళ్యాణము
నీ శక్తి సంపన్నతలే - ఇల ముక్తిప్రసన్నతలు
మహనీయమైన - నీ పవిత్రతను
నా జీవితమంతయు ఘనముగ ప్రకటింతును !! యేసయ్య !!

1 comment:

Note: only a member of this blog may post a comment.

Telugu One Faith Visitors

Followers